"CEO Factory Thailand สนับสนุนกิจกรรมการกุศลเพื่อสุนัขและแมวจรจัดในงาน Happy Run Fun Dog 2024"

Last updated: 9 ก.ย. 2567  |  35 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"CEO Factory Thailand สนับสนุนกิจกรรมการกุศลเพื่อสุนัขและแมวจรจัดในงาน Happy Run Fun Dog 2024"

"CEO Factory Thailand ร่วมสนับสนุนกิจกรรมการกุศลเพื่อสุนัขและแมวจรจัดในงาน Happy Run Fun Dog 2024"

เมื่อวันที่ 8 กันยายน 2567 บริษัท ซีอีโอแฟคตอรี่ (ไทยแลนด์) จำกัด มีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้ร่วมสนับสนุนกิจกรรมการกุศล "Happy Run Fun Dog 2024" ซึ่งจัดขึ้นโดยมูลนิธิบ้านหมายิ้ม ณ สนามกอล์ฟคอหงส์ ค่ายเสนาณรงค์ โดยกิจกรรมในครั้งนี้เป็นการเดิน-วิ่ง เพื่อระดมทุนและสร้างความตระหนักรู้เกี่ยวกับการช่วยเหลือสุนัขและแมวจรจัด


     

ในงานครั้งนี้ ซีอีโอแฟคตอรี่ ไทยแลนด์ ได้นำผลิตภัณฑ์อาหารเสริมวิตามินมาแจกจ่ายให้กับผู้ร่วมกิจกรรมทุกท่าน เพื่อเสริมสร้างสุขภาพและความสดชื่นให้กับร่างกาย นอกจากนี้ยังได้มอบเงินจำนวน 5,000 บาท ให้กับมูลนิธิบ้านหมายิ้ม เพื่อสนับสนุนการดูแลและรักษาสุนัขและแมวจรจัดที่อยู่ภายใต้การดูแลของมูลนิธิ


     

บรรยากาศของงานเต็มไปด้วยความสนุกสนานและรอยยิ้ม ทั้งจากเหล่านักวิ่งและเพื่อนสี่ขาที่มาร่วมวิ่งด้วยกัน ท่ามกลางวิวสวยๆ และอากาศสบายๆ ณ สนามกอล์ฟคอหงส์ ค่ายเสนาณรงค์ กิจกรรมครั้งนี้ไม่เพียงแต่เป็นการเดิน-วิ่งเพื่อสุขภาพ แต่ยังเป็นโอกาสที่ทุกคนได้แสดงความรักและความเมตตาต่อสัตว์จรจัด และสร้างความตระหนักรู้ในการดูแลสัตว์เลี้ยงในชุมชนของเรา


    

CEO Factory (TH) ร่วมกิจกรรมการกุศลเพื่อสุนัขและแมวจร


ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม: Line : @ceofactory
บริษัท CEO Factory (TH) ที่อยู่: 88 ถนนเชื่อมมิตร ตำบลบ้านพรุ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา 90250
โทรศัพท์: 084-300-5516
เว็บไซต์: https://www.ceofactorythailand.com/

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้