พิธีลงเสาเอกโกดังเก็บสินค้าของบริษัท CEO Factory (TH)

Last updated: 25 ก.ค. 2567  |  84 จำนวนผู้เข้าชม  | 

พิธีลงเสาเอกโกดังเก็บสินค้าของบริษัท CEO Factory (TH)

พิธีลงเสาเอกโกดังเก็บสินค้าของบริษัท CEO Factory (TH)

    วันที่ 24 กรกฏาคม 2567 เป็นวันฤกษ์งามยามดีที่บริษัท CEO Factory (TH) ได้ทำพิธีลงเสาเอกโกดังเก็บสินค้าใหม่อย่างเป็นทางการ โดยมีคุณฝ้าย ศดานันท์ ทองหนูนุ้ย ผู้บริหารบริษัท เป็นประธานในพิธี ณ สถานที่ 88 ถนนเชื่อมมิตร ตำบลบ้านพรุ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา 90250

                                   

    ในพิธีดังกล่าว ได้มีการประกอบพิธีกรรมตามประเพณีเพื่อเสริมสร้างความเป็นสิริมงคลให้แก่โกดังเก็บสินค้าใหม่ ซึ่งมีความสำคัญอย่างยิ่งในการขยายกิจการและเพิ่มศักยภาพในการจัดเก็บและกระจายสินค้าของบริษัท    

                       

    คุณฝ้าย ศดานันท์ ทองหนูนุ้ย ได้กล่าวถึงความมุ่งมั่นและวิสัยทัศน์ของ CEO Factory (TH) ในการพัฒนาและยกระดับการบริการลูกค้า โดยการขยายพื้นที่จัดเก็บสินค้าให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าที่เพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ

                       

    การสร้างโกดังเก็บสินค้าใหม่นี้เป็นอีกก้าวสำคัญในการพัฒนาธุรกิจของ CEO Factory (TH) ซึ่งบริษัทมุ่งหวังว่าจะสามารถให้บริการที่ดีที่สุดแก่ลูกค้า และสร้างความพึงพอใจสูงสุด

                       

CEO Factory (TH) ขอขอบคุณทุกท่านที่ให้การสนับสนุนและความไว้วางใจในการใช้บริการของบริษัทเสมอมา และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับการสนับสนุนเช่นนี้ตลอดไป

 

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม: Line : @ceofactory
บริษัท CEO Factory (TH) ที่อยู่: 88 ถนนเชื่อมมิตร ตำบลบ้านพรุ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา 90250
โทรศัพท์: 084-300-5516
เว็บไซต์: https://www.ceofactorythailand.com/

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้