กิจกรรมส่งความรักจาก CEO FACTORY

Last updated: 5 ก.ค. 2567  |  130 จำนวนผู้เข้าชม  | 

กิจกรรมส่งความรักจาก CEO FACTORY

กิจกรรมส่งความรักจาก CEO Factory

         เมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2567 เนื่องในวันแห่งความรัก คุณฝ้ายและพนักงานบริษัท CEO Factory (TH) ได้จัดกิจกรรมพิเศษ เพื่อมอบรอยยิ้มและความสุขให้กับชุมชนบริเวณใกล้เคียงบริษัท ณ สถานที่ 88 ถนนเชื่อมมิตร ต.บ้านพรุ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา 90250

      กิจกรรมนี้เป็นการแจกข้าวสารอาหารแห้งจำนวน 1,000 ชุด ให้กับคนในชุมชน เพื่อสนับสนุนและช่วยเหลือผู้ที่มีความต้องการในพื้นที่ การแจกข้าวสารอาหารแห้งครั้งนี้เป็นการแสดงออกถึงความรักและความห่วงใยที่ CEO Factory มีต่อชุมชน

      คุณฝ้ายกล่าวว่า "เราอยากให้ทุกคนในชุมชนได้รับประสบการณ์ที่ดีในวันแห่งความรัก และรู้สึกถึงความอบอุ่นจากการที่พวกเราได้ช่วยเหลือและแบ่งปันสิ่งดีๆ ให้กับทุกคน"



     

       พนักงานของบริษัท CEO Factory (TH) ทุกคนได้ร่วมมือกันในการจัดเตรียมและแจกจ่ายข้าวสารอาหารแห้งอย่างเต็มที่ บรรยากาศในงานเต็มไปด้วยความสุขและความอบอุ่นที่เกิดขึ้นจากการมอบสิ่งของและรอยยิ้มให้กับชุมชน




   

     กิจกรรมนี้ไม่เพียงแต่เป็นการแสดงความรักในวันวาเลนไทน์ แต่ยังเป็นการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับชุมชน และแสดงถึงความรับผิดชอบต่อสังคมของบริษัท CEO Factory (TH) ซึ่งทางบริษัทตั้งใจที่จะทำกิจกรรมดีๆ แบบนี้อย่างต่อเนื่องในอนาคต




CEO Factory (TH) - ส่งความรักและความห่วงใยสู่ชุมชน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้